พัฒนาการเด็กสามารถอธิบายได้ตามลำดับพัฒนาการทางชีววิทยา
แสดงให้ปรากฎโดยปฏิสัมพันธ์ของเด็กกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งการเรียนรู้ของเด็กจะเป็นไปตามพัฒนาการทางสติปัญญาซึ่งจะมีพัฒนาการไปตามวัยต่างๆ ตามลำดับขั้น
เพื่อศึกษา สืบค้น แลกเปลี่ยนเรียนรู้และเป็นแฟ้มสะสมผลงานของนักศึกษา คบ.491(5)/5 รายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น